Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance? Dấu Ấn Trên Hành Trình 6 Mùa
Ra mắt từ năm 2019, Cơ Hội Cho Ai? đã ghi dấu ấn đậm nét là chương trình truyền hình thực tế về việc làm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam công khai mức lương cho người lao động. Chương trình đã thành công vang dội qua 6 mùa phát sóng, giúp hàng trăm ứng viên tài năng tìm được cơ hội việc làm lý tưởng, đồng thời giúp các doanh nghiệp tìm kiếm nhân sự phù hợp. Không chỉ là một chương trình truyền hình, Cơ Hội Cho Ai? còn trở thành kênh truyền thông quảng bá thương hiệu hiệu quả cho doanh nghiệp và các Sếp khi tham chương trình.
Trải qua 6 mùa phát sóng, chương trình ngày càng cho thấy sức thu hút hơn khi nhận về hàng nghìn hồ sơ đăng ký, hàng trăm ứng viên đa dạng về độ tuổi, nghề nghiệp tham gia ghi hình từ khắp cả nước. Họ được gặp gỡ, phỏng vấn trực tiếp với các lãnh đạo tập đoàn, doanh nghiệp lớn đến từ nhiều lĩnh vực như FMCG, thời trang, công nghệ, giáo dục, viễn thông... Những doanh nhân tham gia vai trò là Sếp trong chương trình đại diện cho các thế hệ từ 6x đến 9x mang đến những góc nhìn đa chiều, kinh nghiệm thực tiễn, trao cơ hội thay đổi cuộc đời và nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho cộng đồng người lao động, tiêu biểu như các Sếp: Hoàng Nam Tiến, Lê Trí Thông, Nguyễn Trung Dũng, Vũ Minh Trí, Lưu Nga, Lê Đức Thuấn, Lê Hùng Anh, Dương Long Thành, Dược sĩ Tiến, Nguyễn Lê Vũ Linh, Nguyễn Thị Ngọc Lan…
Cơ Hội Cho Ai? ghi dấu ấn đậm nét là chương trình truyền hình thực tế về việc làm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam công khai mức lương cho người lao động
Mỗi mùa, chương trình đều có sự tham dự của các ứng viên tài năng, nổi tiếng, mang lại những cơ hội việc làm thiết thực, những câu chuyện cảm động, những khoảnh khắc thử thách, từ đó tạo ra sự gắn kết giữa các doanh nghiệp và cộng đồng người lao động. Đặc biệt, với hình thức phát sóng đa nền tảng, chương trình không chỉ thu hút khán giả truyền hình mà còn làm bùng nổ tương tác trực tuyến trên các kênh mạng xã hội: TikTok Cơ Hội Cho Ai - Cơ Hội Của Ai? đạt hơn 756 nghìn người theo dõi và 9 triệu lượt thích, Facebook Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance đạt hơn 819 nghìn người theo dõi, thu về và hàng trăm triệu view, Youtube ALO Entertainment đạt hơn 214,000 người đăng ký và hơn 100 triệu view… Tất cả những kết quả đó đã cùng cộng hưởng để mang lại giá trị truyền thông mạnh mẽ.
Bên cạnh những giá trị mang lại cho cộng đồng từ chương trình truyền hình nổi bật, ALO MEDIA còn phát triển một hệ sinh thái xung quanh Cơ Hội Cho Ai - Whose chance?, cung cấp các dịch vụ truyền thông đa dạng và hiệu quả, giúp doanh nghiệp không chỉ xây dựng thương hiệu mà còn tiếp cận được những nhân tài xuất sắc.
1. Whose Chance Megalive - Hot Jobs – Kênh Tuyển Dụng Trực Tuyến Dẫn Đầu Xu Hướng
Megalive Hot Jobs là một sự kiện tuyển dụng trực tuyến độc đáo trên kênh Tik Tok Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance, đi tiên phong trong xu hướng tuyển dụng trực tuyến. Tại đây các doanh nghiệp có thể trực tiếp giới thiệu cơ hội việc làm một cách hấp dẫn và tương tác trực tiếp với ứng viên. Đây là cơ hội lý tưởng để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu tuyển dụng, tiếp cận đa dạng người lao động và thu hút ứng viên tiềm năng. Với lượng người tham gia và người theo dõi đông đảo, Megalive Hot Jobs giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với hàng nghìn ứng viên, đồng thời tạo dựng một hình ảnh tích cực và uy tín trong lòng công chúng.
2. Whose Chance Talent – Tìm Kiếm, Đào tạo Nhân Tài Xuất Sắc
Chương trình Whose Chance Talent ra đời với sứ mệnh tìm kiếm, đào tạo tài năng & cung cấp nhân sự chất lượng cao cho thị trường. Đây sẽ trở thành hệ sinh thái đánh giá - đo lường - tuyển chọn - đào tạo - và cung cấp nhân sự chất lượng cao theo yêu cầu doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Là cơ hội để các doanh nghiệp tìm kiếm những nhân viên tài năng, phù hợp với văn hóa công ty và đáp ứng nhu cầu phát triển. Chương trình không chỉ giúp các ứng viên thể hiện bản thân mà còn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân sự xuất sắc.
Whose Chance Talent ra đời với sứ mệnh tìm kiếm, đào tạo tài năng & cung cấp nhân sự chất lượng cao cho thị trường
Liên hệ với chúng tôi:
Hotline: 0933 166 969