- Công ty TNHH SX-TM-DV Tiên Thảo (quận Gò Vấp, TPHCM) cho biết 80% khách hàng đặt mua trực tuyến qua website, fanpage, Facebook, Zalo và các sàn thương mại điện tử (TMĐT), doanh số tăng 30% so với cùng kỳ 2022.
- Công ty TNHH Việt Thắng Jeans (quận 1, TPHCM), cho biết, từ sau đại dịch Covid-19, công ty đã đẩy mạnh TMĐT và kết quả là doanh thu từ thị trường trong nước năm 2022 có mức tăng trưởng hơn 300% so với năm 2021.
- Công ty TNHH TM-DV-XNK Bình Khánh (tỉnh Đồng Nai) thử nghiệm đưa hàng vào các sàn TMĐT và đã đạt được nhiều kết quả tích cực, doanh số nay đã vượt 1 tỷ đồng/năm, giảm được nhân sự, giảm được chi phí thuê mặt bằng.
‼ Trên đây là thông tin trích từ báo Sài Gòn Giải Phóng về vấn đề tiết kiệm chi phí, tăng trưởng doanh thu từ bán hàng trực tuyến. Bán hàng trên các kênh thương mại điện tử, livestream mạng xã hội, sử dụng các KOC ... đang trở thành các kênh bán hàng mới, có sức tăng trưởng chóng mặt trong hai năm trở lại đây với quy mô lên đến hàng trăm nghìn tỉ đồng.
Vậy các doanh nghiệp HanoiBA đang đứng ở đâu trong xu thế đó. Làm thế nào để không bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua chiếm lĩnh thị trường khổng lồ này. Làm thế nào để bắt đầu và triển khai bán hàng trực tuyến, công cụ nào phù hợp với B2B...
Những gợi ý, tham khảo, câu trả lời sẽ được tìm thấy từ chính những Doanh nghiệp đã và đang triển khai kinh doanh trực tuyến của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội tại Chương trình Cafe sáng cùng HanoiBA với chủ đề “Thương mại điện tử - Cơ hội đột phá tăng trưởng 2024”:
- Thời gian: 08.00 – 11.00 ngày 08.12.2023
- Địa điểm: Hội trường Sacombank Thủ đô, 88 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Chủ trì tổ chức: Chương trình Do Ban Xúc tiến Thương mại và Ban Hội viên HanoiBA chủ trì
- Đơn vị triển khai: CLB CEO1983 HanoiBA
Các Hội viên có nhu cầu tham dự vui lòng liên hệ Văn phòng Hội