TIN XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI NGÀY 26-28/10/2023
Tác giảNguyễn Sơn
  1. CHUỖI SỰ KIỆN QUỐC TẾ HVACR, PHÒNG SẠCH VÀ NHÀ MÁY CÔNG NGHỆ CAO CLEANFACT & RESAT EXPO 2023
  2. KHAI MẠC CHƯƠNG TRÌNH THÁNG KHUYẾN MẠI HÀ NỘI 2023
  3. KÝ KẾT HỢP TÁC NỘI KHỐI GIỮA HỘI VIÊN HANOIBA VÀ TẬP ĐOÀN BẢO SƠN

1. CHUỖI SỰ KIỆN QUỐC TẾ HVACR, PHÒNG SẠCH VÀ NHÀ MÁY CÔNG NGHỆ CAO CLEANFACT & RESAT EXPO 2023

Trong các ngày từ 26 - 28.10.2023 tại KCN VSIP Bắc Ninh đã diễn ra “Chuỗi sự kiện Quốc tế HVACR, Phòng sạch và Nhà máy Công nghệ cao CLEANFACT & RESAT EXPO 2023”. Sự kiện được chủ trì bởi Hội Khoa học kỹ thuật Lạnh và Điều hòa không khí Việt Nam, đồng tổ chức bởi INTECH Group, sự đồng hành của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội cùng nhiều tổ chức uy tín khác. Chương trình tiếp đón hơn 5000 quan khách, gần 200 gian hàng gồm các thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Lạnh, Phòng sạch, phụ trợ nhà máy đến từ Việt Nam và Quốc tế. Chương trình có sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn như Daikin, LG, Eurovent, Robatherm, Shuangliang, Casper, ThermoFisher, Bosch Rexroth, Schneider, VSIP, DeepC, Greenpan…
Đoàn Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội do Anh Trần Văn Minh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký dẫn đầu, Chị Nguyễn Thị Thanh Huyền, Ủy viên Ban Chấp hành, Thành viên Ban XTTM, cùng các doanh nghiệp Hội viên đã tham gia các hoạt động và trưng bày gian hàng tại sự kiện. Chương trình đã góp phần trong việc kết nối các Doanh nghiệp HanoiBA hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ, chuyên ngành lạnh và phòng sạch vốn đang ngày càng phát triển tại Việt Nam nói chung, đồng thời khẳng định uy tín của các Hội viên như Intech Group nói riêng.
 

2. KHAI MẠC CHƯƠNG TRÌNH THÁNG KHUYẾN MẠI HÀ NỘI 2023

19.30 ngày 27.10.2023 tại Phố đi bộ Hồ Gươm, Thành phố Hà Nội đã tổ chức Lễ Khai mạc THÁNG KHUYẾN MẠI HÀ NỘI 2023. Đây là hoạt động thường niên của Thành phố do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) triển khai. Ra đời từ năm 2009 Tháng khuyến mại là sự kiện xúc tiến quy mô lớn của Hà Nội nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất kinh doanh trên địa bàn thành phố. Chương trình năm nay có hơn 1.000 điểm bán hàn khuyến mại và 50 Điểm vàng Khuyến mại là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn với mức giảm giá tới hơn 50%... Đại diện Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, Anh Trần Văn Minh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký đại diện tham dự và bấm nút phát động Chương trình.

3. KÝ KẾT HỢP TÁC NỘI KHỐI GIỮA HỘI VIÊN HANOIBA VÀ TẬP ĐOÀN BẢO SƠN

Ngày 28.10.2023 tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn, Ban Xúc tiến Thương mại HanoiBA đã chủ trì Lễ Ký kết hợp tác giữa các Hội viên, đơn vị trực thuộc Hội với Tập đoàn Bảo Sơn. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa trong khuôn khổ Chương trình “DOANH NHÂN TRẺ HƯỚNG TỚI TƯƠNG LAI” do CLB CEO Kết nối 1982 tổ chức.
Xuất phát từ nhu cầu kết nối, mua bán nội khối, trong thời gian qua, Ban Xúc tiến Thương mại HanoiBA đã giới thiệu nhiều đơn hàng, kết nối Hội viên tới nhiều các Doanh nghiệp đầu chuỗi, có sức mua lớn. Một trong nhưng nhà mua hàng tiêu biểu trong thời gian qua là Tập đoàn Bảo Sơn (đại diện là Chị Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội) với các đơn mua lên đến nhiều tỉ đồng. Tại Chương trình, trước sự chứng kiến của Ban Xúc tiến Thương mại HanoiBA, Tập đoàn Bảo Sơn đã ký thỏa thuận hợp tác với các Hội viên, thành viên Hội gồm Công ty CP Soulwine, Infocom, Topgreen, Điện cơ Thành An, BiLuxury, Airtech, T&L ICC, FYEO. Bên cạnh đó CLB CEO Kết nối 1982 cũng ký thỏa thuận hợp tác với CLB CEO 1983.
Bên cạnh hoạt động ký kết, CLB CEO Kết nối 1982 cùng với Liên minh các CLB 8x HanoiBA cũng triển khai một loạt các công tác xúc tiến khác trong khuôn khổ Chương trình. Kết quả này cho thấy sức lan tỏa mạnh mẽ của hoạt động xúc tiến thương mại Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, đồng thời thể hiện năng lực triển khai hết sức hiệu quả của các đơn vị thành viên, nhân rộng mô hình kết nối trong nội bộ Hội.
0 / 5 (0Bình chọn)
Bình luận
Gửi bình luận
Bình luận