08/12 CAFE SÁNG CÙNG HANOIBA: THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - CƠ HỘI ĐỘT PHÁ TĂNG TRƯỞNG 2024
Tác giảNguyễn Sơn
Sáng 08/12, được sự chủ trì của Ban XTTM, Ban Hội viên HANOIBA, CLB CEO 1983 HANOIBA đã tổ chức chương trình Cafe Sáng với chủ đề nóng hổi hiện nay "Thương mại Điện tử - Cơ hội Đột phá Tăng trưởng 2024" tại hội trường của Ngân hàng Sacombank Chi nhánh Thủ đô.
 
 
Với nội dung chính là kết nạp Hội viên mới cùng các giải pháp xúc tiến bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử đã thu hút đông đảo Hội viên, trong đó có:
- Anh Hồ Hoàng Hải, PCT, Trưởng Ban Hội viên
- Anh Trần Văn Minh, PCT kiêm Tổng thư ký, Phó Trưởng Ban Hội viên
Cùng 56 Anh Chị là Ủy viên BCH, Hội viên Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội
 
 
 
Tiếp nối nội dung tổng quan về thương mại điện tử và quảng cáo trực tuyến của Cafe Sáng cùng HanoiBA trước đó, Chương trình lần này sẽ đi sâu vào vấn đề bán hàng, tăng doanh số qua các kênh, công cụng thương mại điện tử.
 
  
Mở đầu buổi Cafe, Anh Phạm Công Hoàng - Đồng sáng lập/CEO Novaon Commerce đã khái quát về quy mô, tốc độ phát triển của Thương mại điện tử trên thế giới cũng như Việt Nam hiện nay. Đặc biệt, Anh Hoàng đã đưa ra những câu chuyện thành công, kinh nghiệm tực tế của các dự án mà Anh đã trực tiếp thực hiện tại các tập đoàn lớn của Việt Nam. Bên cạnh đó, diễn giả cũng nêu bật những khó khăn, thách thức, cơ hội của SME khi tiếp cận, triển khai bán hàng trên các kênh trực tuyến.
 
 Diễn giả Lê Xuân Tùng, Chủ tịch BiLuxury lại đưa đến một cách tiếp cận trực quan hơn thông qua câu chuyện khởi nghiệp chính từ sàn thương mại điện tử từ thuở còn sơ khai tại Việt Nam. Anh Lê Xuân Tùng cũng chia sẻ nhiều quan điểm, tư duy, các cách tiếp cận quyết liệt, nhạy bén khi sử dụng các kênh, công cụ trực tuyến để tăng doanh số.
  
  

 
 
 
Buổi chia sẻ đã diễn ra hết sức thành công khi các Anh Chị HanoiBA đã tập trung từ 8.30 – 11.30, trở thành chương trình cafe dài nhất trong vòng 3 năm qua, cùng rất nhiều những câu hỏi đánh trúng nỗi đau của doanh nghiệp, nhiều ý kiến còn chưa có thời gian để tham gia hoặc giải đáp.
 
 
 
Tại Cafe sáng cùng HanoiBA 04.2023, Ban Hội viên cũng đã tổ Lễ kết nạp cho 17 hội viên mới gia nhập Hội. Với sức trẻ và nhiệt huyết vốn có, hy vọng các Anh Chị Hội viên mới sẽ mang đến thêm nhiều giá trị, nhiệt huyết đóng góp cho phong trào hội của chúng ta.
 
Một điểm sáng rất đáng lưu ý khác, là tại chương trình, bên cạnh phần giới thiệu bản thân, đại diện các NHÀ của HanoiBA như Thanh Xuân, Long Biên, Hà Đông đã chủ động giới thiệu thế mạnh, đặc điểm đề mời gọi các Hội viên cùng tham gia. Ngay sau buổi Cafe, nhà Thanh Xuân đã lập tức có buổi sinh hoạt rất sôi nổi, không chỉ mang lại sự gắn kết cho các Anh Chị Em mà còn có một số kết nối kinh doanh đã được đề xuất triển khai.
 
Xin chúc mừng sự thành công của hoạt động hết sức ý nghĩa do Ban Hội viên, Ban XTTM HanoiBA chủ trì. Đồng thời, xin cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của các Anh Chị Em HanoiBA, CLB CEO 1983 cùng các diễn giả, nhà tài trợ đã đồng hành cùng chương trình.
0 / 5 (0Bình chọn)
Bình luận
Gửi bình luận
Bình luận