Citek được vinh danh tại Giải thưởng TOP 10 Doanh Nghiệp CNTT Việt Nam 2021
Tác giảAdministrator

Ngày 09/10/2021, Công ty Cổ phần Công Nghệ Citek được vinh danh tại Giải thưởng TOP 10 Doanh Nghiệp CNTT Việt Nam 2021, lĩnh vực Cung cấp Dịch vụ – Giải pháp Chuyển Đổi Số. Đây là năm thứ hai liên tiếp Citek nhận được giải thưởng danh giá này.

Giải thưởng TOP 10 Doanh Nghiệp CNTT Việt Nam được VINASA – Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam tổ chức thường niên. Các doanh nghiệp tham gia bình chọn sẽ được đánh giá theo 7 tiêu chí gồm: chỉ tiêu tài chính, nhân lực nhân sự, sản phẩm, năng lực công nghệ, công tác quản trị, thành tích đã đạt được và có thêm tiêu chí đánh giá đặc thù riêng theo ngành. Hội đồng đánh giá gồm 40 chuyên gia từ các Bộ Thông tin và Truyền thông, Khoa học và Công nghệ, Công Thương, Kế hoạch và Đầu tư cùng các chuyên gia kinh tế, công nghệ và các nhà báo.
Tại giải thưởng năm nay, có 76 doanh nghiệp Công nghệ Thông tin được vinh danh với tổng doanh thu đạt hơn 186.690 tỷ đồng (tương đương khoảng 8.054 tỷ USD), chiếm hơn 60,74 % doanh thu toàn ngành Phần mềm và dịch vụ Công nghệ Thông tin trong năm 2020. Các doanh nghiệp TOP 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam được kỳ vọng là lực lượng tiên phong trong đổi mới sáng tạo, nghiên cứu phát triển, sản xuất kinh doanh, đóng vai trò quan trọng thực hiện sứ mệnh hiện đại hóa, thông minh hóa Việt Nam trở thành một quốc gia số, phát triển nhanh và bền vững.
Citek là đơn vị uy tín, đã khẳng định được vị thế trong lĩnh vực tư vấn và triển khai giải pháp Quản trị tổng thể doanh nghiệp ERP. Citek hiện đang là đối tác đáng tin cậy tư vấn triển khai Giải pháp chuyển đổi số cho các doanh nghiệp tại Việt Nam trên cơ sở hai giải pháp ERP#1 thế giới: SAP S/4HANA và Oracle NetSuite.
Trên vai trò Gold Partner của SAP, Citek đã đồng hành cùng 65+ doanh nghiệp lớn tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á để triển khai thành công giải pháp SAP ERP. Các doanh nghiệp đồng hành cùng Citek, có thể kể đến: Thép Hoà Phát Dung Quất, Honda Việt Nam, Eurowindow, Vicostone, Dược Nanogen, Tập đoàn Lộc Trời, Cadivi, Thibidi, Tập đoàn Lộc Trời, Thuỷ sản Minh Phú, Hoà Bình Minh, Tôn Nam Kim,…

 

Bên cạnh Giải thưởng Top 10 Doanh Nghiệp CNTT Việt Nam 2021, Citek được trao các giải thưởng danh giá như Giải thưởng Sao Khuê 2021, giải thưởng đối tác phát triển nhanh nhất của SAP khu vực Châu Á Thái Bình Dương 2019, là đối tác duy nhất tại Việt Nam được SAP vinh danh SAP S/4HANA Partner of The Year 2020,…
Mỗi giải thưởng là sự khẳng định và ghi nhận đóng góp thiết thực của Citek trong việc đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam thực hiện Chuyển đổi số những năm gần đây. Nhân dịp này, Citek xin gửi lời tri ân chân thành đến khách hàng, đối tác và đặc biệt, đội ngũ cộng sự đã đồng hành cùng Citek trên từng dấu mốc phát triển!

0 / 5 (0Bình chọn)
Bình luận
Gửi bình luận
Bình luận