Bữa sáng tiện lợi cho thời kỳ Covid 19 cùng bộ 3 bánh burger tươi nhân mặn
Tác giảAdministrator

Trong diễn biến khó lường của dịch bệnh, các gia đình có xu hướng lựa chọn các bữa sáng đóng gói tiện lợi bởi tính an toàn được cam kết bởi các thương hiệu nổi tiếng. Đáng chú ý, bộ ba bánh burger tươi nhân mặn được nhiều người yêu thích bởi hương vị tươi mới.

Trong bối cảnh này, nhiều gia đình đã chủ động hạn chế hoạt động ăn uống bên ngoài, dành nhiều thời gian nấu ăn trong gia đình. Và trong những buổi sáng bận rộn, những giải pháp tiện lợi, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo an toàn như bánh tươi đóng gói của thương hiệu uy tín được nhiều người lựa chọn.

Giải pháp bữa sáng tiện lợi dinh dưỡng trong thời Covid19

Thực tế, các loại bánh đóng gói sẵn từ lâu đã là lựa chọn quen thuộc của nhiều người cho bữa sáng nhanh gọn. Tuy nhiên, sự hạn chế về hương vị, chủ yếu là các loại bánh nhân ngọt và nỗi lo về chất bảo quản khiến nhiều người e ngại. Trong tâm lý đại đa số người tiêu dùng Việt, những loại bánh được chế biến tại chỗ vẫn được nhiều người yêu thích vì sự tươi ngon.
Chị H (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ: “Ở quận trung tâm, hàng quán nhiều nên chị thường ghé qua cửa hàng mua bánh mì kẹp hoặc gói xôi nóng. Vẫn phải chờ đợi nhưng cảm giác bữa sáng nóng hổi, tươi ngon hơn hẳn. Nhưng dịch bệnh thế này, chị cũng phải hạn chế lại, rất muốn tìm kiếm loại bánh nào tiện mà dễ ăn cho các con.”
 
Cùng chung nỗi niềm của những bà mẹ, nhưng chị L (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) lại rất hào hứng với “khám phá” mới của mình: “Các bạn nhà mình vốn rất thích những chiếc bánh burger tròn như trong phim hoạt hình các bé hay xem, may quá, đợt này mình lại tìm được loại bánh burger tươi nhân mặn của Bảo Ngọc rất dễ ăn, lại có đến 3 vị. Các bạn nhà mình còn bé nên mình thường mua vị gà sốt mayonnaise và bò hầm nấm ít cay, mình và ông xã thì thích gà teriyaki. Cả nhà đều vui mà mẹ thì nhẹ đầu.”
Với tính tiện dụng, quy trình sản xuất được kiểm chứng chất lượng và đặc biệt là hương vị tươi mới, nhóm sản phẩm bánh tươi đang dần trở thành giải pháp tối ưu cho bữa sáng tiện lợi của thời kỳ “bình thường mới” hiện nay.

Khám phá bộ ba bánh burger tươi nhân mặn đi đầu thị trường nội địa

Bánh tươi không chỉ đơn thuần là tên gọi, mà còn là lời cam kết, khẳng định về hương vị và chất lượng. Đây là nhóm sản phẩm đòi hỏi nhiều tiêu chuẩn khắt khe về công thức, nguyên liệu tươi mới và quy trình sản xuất tiên tiến. Các sản phẩm bánh tươi  nổi bật bởi ưu điểm về hương vị tươi mới, ít chất bảo quản.
Nhờ nâng cấp công nghệ, hợp tác với các đơn vị quốc tế, nhiều doanh nghiệp trong nước đã có đủ năng lực sản xuất nhóm sản phẩm “khó tính” này. Đặc biệt, với thương hiệu nổi tiếng như Bảo Ngọc, bánh tươi còn được xác định là nhóm sản phẩm trọng tâm, đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng của doanh nghiệp.
Những sản phẩm bánh tươi Bảo Ngọc được nhiều người tiêu dùng ưa thích lựa chọn bởi hương vị hài hòa cùng chất lượng được khẳng định hơn 30 năm qua. Trong đó, bánh burger tươi nhân thịt thật 100% gây ấn tượng với ba vị đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu về khẩu vị của các lứa tuổi, là lựa chọn sáng giá “cho ngày mới đầy năng lượng” như thông điệp mà thương hiệu gửi gắm.
Ba hương vị của burger tươi Bảo Ngọc gồm có bò hầm nấm, gà sốt mayonnaise và gà nướng teriyaki. Nếu bò hầm nấm dễ ăn với cốt bánh mềm, thịt bò thật hầm kỹ cùng nấm hương thì burger nhân gà sốt mayonnaise là vị bánh được nhiều bé yêu thích bởi thịt gà hòa quyện trong sốt mayonnaise chua dịu, ngậy béo. Burger vị gà nướng teriyaki mang phong cách Nhật Bản lại hấp dẫn với hương vị mặn ngọt kèm chút cay đầy mới lạ.
Thế nhưng, dù đổi mới dòng sản phẩm hay đa dạng hương vị tới đâu, mọi vị bánh Bảo Ngọc đều luôn duy trì một “chất” tinh tế hài hòa rất riêng mang bản sắc “ẩm thực người Hà Nội” mà thương hiệu vẫn luôn gìn giữ suốt hơn 30 năm qua.
 
Tận tụy gìn giữ giá trị tinh hoa của nền văn hóa ẩm thực thủ đô nghìn năm văn hiến, Bảo Ngọc không chỉ chứng minh vị thế của thương hiệu nội địa lớn, mà còn đem đến cho người tiêu dùng những bữa sáng dinh dưỡng, tiện lợi, để mỗi ngày mới đều luôn tràn đầy năng lượng.
 
Bảo Ngọc được hình thành từ năm 1986, trải qua hơn 30 năm với rất nhiều thăng trầm đến nay Bảo Ngọc đã trở thành một thương hiệu lớn với hơn 6.000 điểm bán kênh MT, 30.000 điểm bán kênh GT trên toàn quốc. Đến tháng 7 năm 2020, Bảo Ngọc đã chính thức được niêm yết trên sàn chứng khoán Hà Nội, mã chứng khoán của Bảo Ngọc là BNA.

0 / 5 (0Bình chọn)
Bình luận
Gửi bình luận
Bình luận