• Hơn 5.000.000 vé máy bay được cung cấp.

  • Hon 150.000 khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ đặt vé và hoàn thiện chuyến bay

  • Hơn 15.000 khách hàng cá nhân đã tham gia tour và hài lòng với chuyến đi.

  • Hơn 150 khách hàng doanh nghiệp/ tổ chức đã tận hưởng kỳ nghỉ kết hợp team building gắn kết.

Đó là những gì Tam Vương tự hào đạt được sau 15 năm nỗ lực trong ngành dịch vụ vé máy bay và dịch vụ lữ hành.
Những thành tích ấy, đối với tổng thế thị trường, vẫn còn là một con số khiêm tốn, nhưng đối với ban lãnh đạo và mỗi thành viên của công ty, nó là kết quả ghi nhận rất xứng đáng dành cho những gì mà mỗi người Tam Vương đang từng ngày phấn đấu đạt được.

1. 15 năm lấy khách hàng là trung tâm

Trong suốt quá trình phát triển của công ty, trải qua rất nhiều biến động, đổi thay của nền kinh tế và thị trường, công ty vẫn luôn hướng đến những giá trị cốt lõi không bao giờ biến đổi:

  • Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu

  • Nhân sự là then chốt, cốt lõi trong sự phát triển của doanh nghiệp

  • Đoàn kết tạo nên sức mạnh của “gia đình” Tam Vương
     


Bằng những phương châm “bất biến” đó, chúng tôi đã xây dựng được một doanh nghiệp dịch vụ không chỉ phát triển nội bộ mà còn mang lại nhiều giá trị cho sự phát triển của xã hội thông qua việc phục vụ tốt nhất những khách hàng của mình.

2. Làm hài lòng khách hàng bằng những sự chăm sóc nhỏ nhất

Hiện nay Tam Vương là chủ sở hữu của 2 thương hiệu

  • VietAIR – thương hiệu về dịch vụ cung cấp vé máy bay nội địa và quốc tế trực tuyến

  • Onetour – thương hiệu về dịch vụ lữ hành và tổ chưc sự kiện

Dù là 2 lĩnh vực riêng lẻ, nhưng cả 2 thương hiệu của chúng tôi đều hướng đến 1 mục tiêu chung: “Làm hài lòng khách hàng trong mỗi chuyến đi bằng những sự chăm sóc nhỏ nhất.”
Chúng tôi thể hiện sự tận tâm trong dịch vụ của mình bằng:

  • Chính sách giá và tour luôn hợp lý

  • Đa dạng hóa dịch vụ để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn

  • Gia tăng các dịch vụ hỗ trợ đặc biệt tại sân bay để khách hàng yên tâm tuyệt đối

  • Tối ưu website đặt hàng để khách hàng thao tác dễ dàng và nhanh chóng nhất

  • Tổng đài tư vấn và hỗ trợ luôn trực 24/7 giải quyết mọi vấn đề của KH

  • Dịch vụ chăm sóc sau bán tận tâm tối đa bằng các chương trình ưu đãi dành cho KH thân thiết
     


    3. Đại diện duy nhất của hãng Air Busan tại Việt Nam

Là một đối tác tin cậy đã hợp tác lâu năm với nhiều đối tác hàng không lớn của Hàn Quốc như Asiana Airlines, Korean Air, Jeju Air…, đặc biệt, là đại diện duy nhất của hãng Air Busan tại Việt Nam, Tam Vương có điều kiện để phục vụ đối tương khách hàng Hàn Quốc một cách tốt nhất.
Chúng tôi thường xuyên có các ưu đãi về giá cho vé của các hãng bay Hàn Quốc dù khách hàng dùng dịch vụ phổ thông hay 5 sao.
Đặc biệt, hiện nay, Tam Vương đang có chương trình miễn phí dịch vụ ưu tiên tại sân bay cho khách hàng Hàn Quốc gồm: dịch vụ check – in ưu tiên và dịch vụ qua cửa an ninh ưu tiên. Điều này giúp cho các khách hàng người Hàn của chúng tôi thuận tiện và thoải mái hơn khi làm thủ tục bay, không bị mất thời gian do không hiểu quy định và bất đồng ngôn ngữ

4. Cung cấp dịch vụ hoàn thiện cho mỗi chuyến đi của khách hàng

Hiện nay, Tam Vương tự hào là đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng. Dù khách hàng đi đâu: công tác, du lịch, thăm thân… họ đều có thể tìm thấy “món hàng” phù hợp trong “gian hàng” của chúng tôi.


Trong tương lai, Tam Vương đang hướng tới việc trở thành một đơn vị cung cấp tất cả các dịch vụ hoàn thiện từ A-Z cho mỗi chuyến đi của khách hàng. Cả công ty đang nỗ lực làm việc mỗi ngày để hướng tới điều đó.
 
Thông tin liên hệ:
Công ty CP Thương mại dịch vụ và Du lịch Tam Vương – Tam Vương Corporation
Trụ sở: Tầng 1, tòa nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN
Điện thoại: (024) 3782 4888 – Hotline: 1900 1796
Email: gopy@tamvuong.com
Website: https://tamvuong.com/