Họp kỹ thuật Bốc thăm Giải Bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội “Vì Cộng đồng” 2022
Tác giảAdministrator

Sáng ngày 23.03.2002, Ban Thể thao Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã tổ chức Buổi Họp kỹ thuật Bốc thăm Giải Bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội “Vì Cộng đồng” 2022. Đây là Giải thể thao thường niên trong hệ thống các giải thể thao phong trào của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA).

Sáng ngày 23.03.2002, Ban Thể thao Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã tổ chức Buổi Họp kỹ thuật Bốc thăm Giải Bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội “Vì Cộng đồng” 2022. Đây là Giải thể thao thường niên trong hệ thống các giải thể thao phong trào của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA).

Buổi Họp Kỹ Thuật và Bốc thăm có sự hiện diện của:
- Anh Trần Hữu Đông, Phó Chủ tịch HanoiBA, Trưởng Ban Thể thao, Trưởng Ban tổ chức Giải Bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội Vì Cộng đồng 2022
- Anh Trần Văn Minh, Ủy viên BCH, Tổng Thư ký HanoiBA, Phó trưởng Ban Tổ chức Thường trực
- Chị Phạm Thị Thùy Linh, Ủy viên BCH HanoiBA, Chánh văn phòng, Phó Trưởng Ban Tổ chức;
- Anh Đỗ Lê Mạnh, Ủy viên BCH HanoiBA, Phó Trưởng Ban Tổ chức;
- Anh Hồng Hải, Công ty Bóng đá Sân 7, Phó trưởng Ban Tổ chức phụ trách công tác chuyên môn của Giải;
- Anh Phạm Anh Tuấn, Chủ tịch Công ty CP BATECO, đại diện Nhà tài trợ Kim Cương
- Anh Trần Hữu Tân, đại diện tổ trọng tài
- Cùng Đại diện 12 đội bóng:

 

1. HanoiBA FC

2. Bắc Việt FC

3. FC Dolphin

4. TIG FC

5. FC HVC

6. FC FSI

7. FC Bateco – Ademax (Liên quân)

8. VietED FC

9. Donghothuysy.vn FC

10. FC CEO 9699

11. FC CEO 1982

12. FC PTI Âu Lạc
Cùng sự có mặt của các thành viên Ban tổ chức, cơ quan thông tấn Báo đài và các khách mời khác.

Mở đầu Chương trình, Anh Trần Hữu Đông, Phó Chủ tịch HanoiBA, Trưởng Ban tổ chức đã nhấn mạnh ý nghĩa và tinh thần của giải đấu, đề cao những giá trị thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo sân chơi giao lưu gắn kết giữa các Hội viên, cán bộ công nhân viên của doanh nghiệp hội viên HanoiBA. Bên cạnh đó, Giải Bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội “Vì Cộng đồng” 2022 cũng sẽ sử dụng những quyên góp, ủng hộ của các đội bóng, các nhà tài trợ cho công tác xã hội, vì cộng đồng của HanoiBA.
Đại diện cho các nhà tài trợ, Anh Phạm Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Bateco, nhà tài trợ kim cương, đã bày tỏ niềm vui khi được đồng hành cùng Giải đấu. Với Bateco cũng như các nhà tài trợ khác, đây là hoạt động rất có ý nghĩa, không chỉ đối với phong trào Hội mà còn hướng tới cộng đồng, xã hội.
Tại Chương trình Ban tổ chức đã tiến hành thông tin và giải đáp những câu hỏi của đại diện các đội bóng về điều lệ giải, thể thức thi đấu, lịch thi đấu ...
Đặc biệt, trước sự chứng kiến của đại diện các đội, các đơn vị báo chí, Lễ bốc thăm chia bảng đã diễn ra với kết quả như sau:

Bảng A: FC CEO 1982; PTI Âu Lạc FC, FC HVC

Bảng B: FC FSI, VIETED FC, FC BATECO – ADEMAX

Bảng C: Bắc Việt FC, Dolphin FC, TIG FC

Bảng D: FC CEO 9699, HanoiBA FC, Donghothuysy.vn FC

 

Như vậy, lực lượng các đội bóng có truyền thống và các đội bóng mới tham gia đã được phân bổ rất đều, các thức chia bảng, tranh giải cho phép tất cả các đội đều có thể tham gia đến trận cuối cùng, sẽ hứa hẹn một giải đấu vô cùng hấp dẫn và có ý nghĩa.

 

Một số hình ảnh trong chương trình:



0 / 5 (0Bình chọn)
Bình luận
Gửi bình luận
Bình luận