5 “chiếc đũa thần” hỗ trợ chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất

Ngày 15/02/2017

Quản lý khách hàng online từ xa một cách hiệu quả; kết nối doanh nghiệp với khách hàng; cập nhật cơ sở dữ liệu; tuyệt đối bảo mật… Những tính năng thông minh từ các ứng dụng hỗ trợ chăm sóc khách hàng đã góp phần không nhỏ vào việc quản lý và phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay. Cùng điểm danh 5 “chiếc đũa thần” hỗ trợ chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất!

  

 

1. Brand Name SMS

Là hình thức truyền tải nội dung qua kênh SMS với tên thương hiệu hiển thị ở phần người gửi, Brand Name SMS giúp doanh nghiệp truyền tải các thông điệp mang tính nhắc nhở, thông báo, hoặc các chương trình quảng cáo, khuyến mãi.

Brand Name SMS chính là công cụ chăm sóc khách hàng được tín nhiệm bởi nhiều thương hiệu toàn cầu: Samsung, AIA, BMW…, đạt chứng chỉ ISO 27001 và chứng nhận SMS Marketing từ VNCert (Bộ Thông tin và Truyền thông).

Khi sử dụng Brand Name SMS, API dễ dàng tích hợp vào các phần mềm khác như CRM, ERP hay POS, cũng như tích hợp nhiều dịch vụ như VCall hoặc Top Up, gia tăng tính tương tác và khởi tạo các giá trị cộng hưởng.

  

2. SMS Gateway

Là tổng đài tin nhắn để tiếp nhận yêu cầu từ người dùng thông qua đầu số ngắn 6xxx/ 7xxx/ 8xxx, SMS Gateway được sử dụng phổ biến trong các gameshow bình chọn cho thí sinh, các chương trình marketing nhắn tin mã số dự thưởng, tra cứu kết quả xổ số, nạp tiền để đăng tin rao vặt…

Từ các thương hiệu mạnh trên thế giới: Sony, Bosch, Coca-Cola cho tới nhiều thương hiệu Việt đều tin dùng SMS Gateway.

3. VCall

Được biết đến là dịch vụ tổng đài thoại sử dụng công nghệ hiện đại của Aerenet và công nghệ WebRTC tiên tiến do Google và Mozilla phát triển, nên ngoài các chức năng thường thấy, VCall có rất nhiều tính năng ưu việt: lưu giữ thông tin cuộc gọi; trả lời tự động khi ngoài giờ làm việc; gọi hàng loạt cuộc gọi ảo cùng lúc; cuộc gọi ẩn danh; nhắc lịch, nhắc nợ tự động…

Đóng gói API WebRTC để tích hợp vào các phần mềm quản lý như CRM, POS hay ERP, VCall là giải pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm từ 50% chi phí thoại hằng tháng.

  

 

4. VTrack

Đây là dịch vụ ghi nhận số ĐTDĐ của khách hàng khi truy cập website bằng Mobile Internet với sự hợp tác của công ty VHT với 3 nhà mạng lớn là Viettel, Mobifone và Vinaphone.

Tính năng bảo mật của VTrack đạt quy chuẩn ISO 27001, kết hợp với các dịch vụ Brand Name SMS và Top Up gia tăng tương tác và doanh số, VTrack giúp doanh nghiệp khai thác vị trí địa lý, địa chỉ IP, đường link của người truy cập.

 

5. VCare

Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng qua đa kênh: Facebook, email, SMS, webchat, web form hay cuộc gọi, VCare là giải pháp chăm sóc khách hàng hoạt động trên điện toán đám mây, không nhân sự vận hành hệ thống và trả phí theo yêu cầu.

Khi sử dụng VCare, doanh nghiệp sẽ có kho knowledge based được chia nhóm theo từng chủ đề. VCare cũng bao gồm đầy đủ chức năng của một hệ thống tổng đài chuyên dụng; kênh email duy trì “văn hóa email” luôn CC email cho người quản lý và những người cần thiết.

Hi vọng mỗi doanh nghiệp sẽ lựa chọn được các công cụ đơn giản hóa giải pháp chăm sóc khách hàng, nâng cao giá trị thương hiệu bền vững./.

Thành lập từ năm 2007, VHT là đơn vị chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm về các giải pháp chăm sóc khách hàng, được chứng nhận là Hệ thống quản lý An ninh thông tin theo tiêu chuẩn ISO 27001.

Sứ mệnh của VHT là đơn giản hoá giải pháp chăm sóc khách, với các sản phẩm như VCall, VoIP, Brand Name SMS, SMS Gateway, Vtrack, VCare…dành được sự tín nhiệm của các thương hiệu toàn cầu.

Mọi thông tin xin liên hệ: Công ty VHT
Hotline: 0901 77 22 26
Website: http://vht.com.vn

 

 

 

Nhóm tin tức
Liên hệ - One Stop Service !